In Hiflex giá rẻ hcm

Hiện nay, in Hiflex, hay còn gọi là in bạt đối với nhu cầu quảng bá trên phạm vi rộng, thì đây là hình thức khá phổ biến. Đặc biệt, mỗi khi có lễ hội, các chương trình, sự kiện hay các đợt triển lãm thì in hiflex là sự lựa chọn tối ưu.

Hiflex là gì?

Hiflex là tên của loại bạt PVC có màu sắc trắng sữa chịu lực tốt trong những điều kiện ngoài trời. Đây là loại bạt được sử dụng thích hợp cho việc quảng cáo ngoài trời vì nó là loại bạt có độ bền cũng như độ bám mực tốt hơn các loại chất liệu khác?
In hiflex, băng rôn giá rẻ tphcm
In hiflex, băng rôn giá rẻ tphcm
Những ấn phẩm cần được in bạt Hiflex
In Hiflex được sử dụng để in các loại phướn, biển hiệu, băng rôn, các backroup sân khấu chương trình. Các ấn phẩm này khi in Hiflex sẽ được sử dụng trên quy mô rộng hơn nhằm tăng thêm sự thu hút đối với khách hàng.
Đặc điểm của in Hiflex
In Hiflex là loại in sử dụng công nghệ in kỹ thuật số khổ lớn. In Hiflex là công nghệ in nhanh, tiện lợi với giá cả khá rẻ nên được sử dụng phổ biến trong thời gian gần đây. In Hiflex có ưu điểm vượt trội so với các công nghệ in khác là nó có khả năng chịu nhiệt rất tốt cùng với độ bền cao. Mặt Hiflex có đặc điểm là phẳng, trắng sáng nên được dùng để căng làm bảng hiệu, hộp đèn.
Trong in Hiflex, bạt được chia làm 3 loại: loại không xuyên, loại xuyên 50% và loại xuyên đèn 100%. Cách phân biệt 3 loại bạt này là dựa vào độ dày mỏng của từng loại để đánh giá.
Loại bạt không xuyên là loại bạt được dùng để in các băng rôn, biển hiệu không chiếu đèn hoặc chiếu đèn hắt phía sau. Loại bạt này có đặc tính là không xuyên sáng, không làm lộ các khung xương để nâng đỡ phía sau.
Nhu cầu sử dụng in Hiflex để quảng cáo ngày một cao nên hiện nay các công ty hoạt động trong ngành cũng tăng lên rất nhanh. Bởi vậy, khi lựa chọn công ty để in, khách hàng cần phải tìm hiểu kĩ để các sản phẩm mà mình yêu cầu đạt chất lượng như mong muốn.
Một số ấn phẩm khác mà chúng tôi cung cấp phục vụ quý khách:
Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ :
Phone : 0902.480.221
Mail : giahung948@gmail.com

Bình luận về bài viết này